Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 4
Hôm qua : 24
Tháng 04 : 194
Tháng trước : 591
Quý 2 : 194
Năm 2024 : 2.236
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội xuân Hương sắc vùng cao của trường PTDTBT TH&THCS xã Nàn Sín trong ngày hội đón xuân Kỉ Hợi 2019

Mùa xuân bắt đầu từ tháng giêng đến tháng ba thì chuyển mùa. Vào mùa xuân tiết trời ấp áp. Cây cối đâm chồi nảy lộc. Những cây đào trường em lại đua nhau khoe sắc thắm đượm từng góc sân trường. Cũng lúc này không khí ngày tết đang đến gần với làng quê nghèo chúng em. Đến với trường PTDTBT TH &THCS Xã Nàn Sín chúng em: “Hội xuân Hương sắc vùng cao”là một hoạt động ý nghĩa, là nơi để các em được thể hiện những năng khiếu của các em như hát, múa, những điệu nhảy rất hồn nhiên của tuổi học trò.

Các tiết mục văn nghệ của các em học sinh.

Taị hội xuân đây là dịp để các em gửi những lời chúc thân thương tới thầy cô của mình vào nhân dịp tết Kỷ Hợi.

Các em học sinh cùng nhau trưng bày sản phẩm

Được sự quan tâm sát sao của nhà trường đối với các em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó có thành tích học tập cao. Nhà trường đã trao những xuất quà Tết đến các em. Cô giáo Ngô Thùy Dương – Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà cho các em. Mong các em có một tết vui vẻ, yêu thương.

Cô Ngô Thùy Dương - Hiệu trưởng nhà trường lên trao quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập

Thực hiện phong trào “Tết yêu thương” xuân Kỷ Hợi 2019 Hội Nhâm Tuất Tỉnh Lào Cai đã trao cho các em học sinh của trường những phần quà tết và hàng trăm chiếc áo ấm đã góp phần xua tan cái lạnh giá của Si Ma Cai.

Hội Nhâm Tuất tỉnh Lào Cai tặng quà cho các em học sinh

Cũng tại hội xuân có các nhà hảo tâm đến từ Sở Tài Nguyên và Môi trường Tỉnh Lào Cai cũng có những món quà là 200 chiếc áo đồng phục trao tặng các em học sinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường trao quà cho các em học sinh

Một lần nữa thay mặt các em học trong trường xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý nhà hảo tâm và các mạnh thường quân đã giúp chuyến từ thiện tại Nàn Sín được trọn đầy ý nghĩa. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ từ những vòng tay nhân ái của quý nhà hảo tâm cho những chuyến từ thiện tiếp theo. Hội xuân Hương sắc vùng cao là một ngày hội yêu thương và ấm áp.


Tác giả: Phùng Thị Mai
Nguồn:Trường PTDTBT TH&THCS xã Nàn Sín Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới